Friday, April 08, 2005

Not Much...

I have to congratulate myself...

I successfully turned my blog into a movie update central... hehehe...

Anyway, watch out for those two amazing movies ha!!!

Woke up today... bukas agad ako T.V... nuod ako homeboy... cute ng mga guys dun... pwede na magartista... hehehe!!!

Then ng movie marathon ako... nuod ako ng Princess Diaries 2 tapos Ever After... di ko lang alam.. kasi these past few days... I crave for movies which involves princess or mga prince... di naman ako masyadong mahilig dun pero ewan ko ba!!!

Missing lot of my classmates ngayon pati mga choirmates... they know who they are... mga kulitan, asaran, mga biglang tulog sa silya... love those moments!! too bad it ended so soon...

Buong araw kong inisip ng mga 'what if' or 'could be' nung highschool years ko... wala na akong magagawa doon pero sayang talaga...

Anyway... had a great night today... siguro hindi halata kagabi pero i learned to appreciate more people... sobra!! i didn't know which part ng night ko ngayon made me realize the importance ng people pero i know now... basta di ko maexplain...

Ingat kayo mga guys ha!! love yah all!!!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home