Friday, February 10, 2006

Hahahaha!!!

......

......

Advisory Marks given today... sobrang happy ako... di naman siya kataasan pero okay na rin... at least hindi ako fail sa ZOOLOGY... yess!! God is good talaga... At ang pinakamasaya sa lahat, nakita namin si Tall, white and handsome batchmate namin... di ko naman siya crush pero masaya siyang tignan... kasi lagi siyang cheerful at sobrang 'cute'... ang pinakamasaya sa lahat, kapangalan niya ang isa sa kapatid ko... dami niyong pagpipilian di ba... hehehe... Napagtripan ng mga friends ko na gumawa ng 'something' (forgot the term) kung paano malalaman ng crush mo kung crush mo siya (gets?)... or how you act around your crush...

1.) Di ko matignan sa mata... (kasi feel ko pagtinignan niya ako sa mata makikita niya agad na crush ko siya... di ako masyadong magaling umarte)

2.) Tahimik ako (except na lang kung close ko na crush ko)

3.) Pagkatapos ko siya kausapin, nagbubuntong hininga ako... (masyado kasing mesmerized)

4.) Laging tinitignan ang friendster or blog niya... (hoping na na-mention ako... FEELER!!!)

Yun na lang natatandaan ko, kasi yung ibang mga sinulat ko kinopya ko na lang sa mga friends ko... hahaha!!! saya ng usapan namin nun... That's the time I started to miss my Highschool friends... sobra... kasi lagi kaming masaya nun eh... well anywayz... sa mga crushes ko na hindi nila alam na crush ko sila... ingat palagi... hehehe!!! Nyt people...

Wish me luck sa paper ko sa FIL...

GOD BLESS...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home