Sunday, November 06, 2005

Last Practice

Eion... kaninang umaga, mga 5a.m. ginising ako ni mama... sinamahan ko ulit silang ihatid si kuya sa SYKES... kung saan siya nagtratrabaho... anyway... mga 8a.m punta na kami sa BLD secretariat... I thought late na kami kasi by 8:20 kami nakarating... pero close pa yung secretariat... medyo few minutes lang kami naghintay then bukas na...

Bago nagstart yung healing at annoiting... nagsettle down muna kami.. paano?... naglaro kami ng mga Playmates ko... nang jack-and-poy w/ split... hehehe! yung natalo sa jack-and-poy unti-unting nag-split... ang champion syempre si ADRIAN... haba-haba ng legs nun eh... laki pa nang paa... lugi kami...

Anyway... maganda yung annointing and healing... feel ko talaga... masaya rin yung "Jesus Moments"... wala lang... it's like relieving one of my happiest moment sa Cavite... WHALE GROUP!!! I love you all talaga... miss all of you na rin... yun lang...

After nun nagpagupit ako... hehehe!!! cute ng hair ko ngayon... (YABANG!!! di naman masydong bagay)

Nung 3pm na... last practice kami for the concert sa saturday.... shock talaga ako.. akalain niyo this saturday na pala iyon... naks... nawala siya completely sa mind ko... sorry talaga... sobrang saya ng practice ngayon... sana ganito rin yung energy level namin on Saturday... Birthday rin pala ni papa this saturday... HAPPY BIRTHDAY PAPA!!!... yun lang... I met lots of friend ngayon... ang panira lang talaga sa araw na ito ay ang trato sa akin ng isang tao... parang hindi ako nageexist sa mundo niya... kainis (para sa akin)... pero okay lang... siguro ganun lang talaga... di ko alam kung anu ang nangyari... pero sana kahit paano sabihin niya sa akin na FRIENDS pa rin kami... parati na lang sa akin nangyayari iyan... sana bago naman... pero okay lang...

Anyway... overall... I LOVE THIS DAY!!!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home