Friday, November 04, 2005

Concert na!!

Medyo excited na ako... grabeh.. concert na next week!! una ayaw ko pang sumali pero ngayon excited na ako... memorize ko na yata ung ibang songs (yabang ko nanaman) sana maraming manuod kasi sobrang ganda ng pagorganize ng organizers...

Ganda ng araw ko ngayon... nung mga 1-4 kasama ko coruscate... kanta kami... sobrang saya... pinagaralan namin ang carols of the bell at Christmas Carol... hehehe... s2 kaya natin yan... hehehe.. galing tayong lahat... Medyo doubtful pa rin ako kung makakabot kami sa concert pero sana talaga umabot kasi ang ganda na pakingan yung carols of the bell... kaya natin yan guys.. basta ba walang urugan... pasensiya na pala kung hindi ako makakaatend ng mga practices masayado marami rin akong activities sa weekends pero susubukan ko talaga to the full extent...

After the Coruscate practice... diretso ako sa BLD practice naman... hangang 6pm naman iyon... masaya rin sobra pero muntik na ako mabingi dahil sa mga instruments... nasa likod ko banda... hehehe... hindi ko pa rin abot yung ibang notes pero okay lang.. one week of practice pa... Yung ibang friends ko talaga sa BLD ayaw maniwala na ako ang Big sister ni Adrian.. Hindi kasi halatang big eh!! siya kasi yung extra large... hehehe!! all in all sobrang tiring (tama ba!) day... pero okay lang... sobrang worth it ang day na ito...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home