Friday, July 29, 2005

Whatever Day!!

I've been busy a bit but I love it here. I love this school kahit medyo may kababaan ang mga grades ko... ok lang...
Had nothing much to do today... just the usual... waiting for the bell para tapos na ang klase, then tapos na... uwian na... pero meron akong teaching session ngayon eh... going to be with the kids today... Please pray for me rin kasi im planning to meet the dean of social science today... wala lang para kilala niya ako... joke lang... we were challenged at today is the last day... kasama ko si Cyrus kaso nga lang hindi siya sure... meet kami 300 sa Soc Sci building tapos bahala na si LORD...
Alam niyo ba.. masaya magturo ng bata... kasi ang mga tinuturuan kong mga bata ay makukulit... sobra... minsan nga hinila nila buhok namin... feeling tarzan kasi siya... Napaka-normal ang araw na ito dahil naiiwan ko ID ko sa bahay... yup! normal na yon... so kailangan ulit kami umuwi at kunin yon... kasi baka ma-violation pa ako rito... wla pa akong three months may violation na agad... may pagka major offense kasi pag wala kang ID rito...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home